Tuesday, March 5, 2024

Những hoạt động chào Xuân đầu năm 2024 tại các đơn vị PV GAS (phần 2)

Những hoạt động đón Xuân mang đến không khí hứng khởi tại các đơn vị trong Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Mỗi đơn vị đều có những cách chào đón năm mới riêng, thể hiện nét văn hóa đặc trưng của mình. Tuy nhiên, điểm chung là tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo nên một mùa xuân tươi mới, thúc đẩy niềm tin yêu để cùng chung tay hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu, PV GAS DISTR tặng quà Tết cho bà con dọc hành lang tuyến ống khí

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu (XNVT) – Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và gửi tặng những phần quà Tết cho các hộ dân sinh sống, làm việc dọc theo hành lang tuyến ống dẫn khí tại Khu công nghiệp (KCN) Gò Dầu, tỉnh Đồng Nai và KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hoạt động thăm hỏi chúc Tết các hộ dân sinh sống dọc theo hành lang tuyến ống là một trong những sự kiện truyền thống hàng năm của Ban lãnh đạo và Công đoàn bộ phận XNVT nhằm tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nâng cao ý thức về công tác an ninh, an toàn trong việc bảo vệ hành lang tuyến ống dẫn khí tại KCN Gò Dầu, tỉnh Đồng Nai và KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
XNVT trao tặng quà đến bà con khu vực hành lang tuyến ống
XNVT trao tặng quà đến bà con khu vực hành lang tuyến ống

Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là sự tri ân của PV GAS DISTR gửi đến các hộ dân trong suốt những năm qua đã tích cực hợp tác với XNVT thực hiện tốt các quy định về an toàn, đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống chưa an toàn trên hành lang tuyến ống.

PV GAS SE phát động Giải leo núi khai xuân Giáp Thìn

Ngày 26/02/2024, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã phát động Giải leo núi khai xuân Giáp Thìn tại cung đường núi Hải Đăng, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là hoạt động thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), hướng đến chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024), và nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của PV GAS SE. Với thông điệp “Năng lượng xanh - hành trình mới”, giải leo núi được tổ chức nhằm tạo một sân chơi để các cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty rèn luyện sức khỏe, tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đồng thời truyền đi thông điệp về hành trình năng lượng xanh trong chiến lược kinh doanh của PV GAS. Sự kiện đã thu hút hơn 120 vận động viên là CBCNV Công ty và các thành viên gia đình.
 
Giải leo núi khai Xuân – PV GAS SE
Giải leo núi khai Xuân – PV GAS SE

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thành Minh – Giám đốc Công ty mong muốn mỗi một người lao động PV GAS SE bên cạnh việc “vững chuyên môn” còn cần phải “mạnh sức khỏe” để tiếp tục cống hiến, tiên phong, đi đầu trong các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các phong trào do Công ty/Tổng công ty phát động.

Các hoạt động thể chất, thể dục thể thao luôn được PV GAS SE duy trì rất tốt trong những năm qua. Bên cạnh việc đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển ổn định, các phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, an sinh xã hội luôn được PV GAS SE chú trọng, tạo một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, là tiền đề cho sự sáng tạo, cống hiến trong công việc của người lao động.

Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, mùa Xuân Giáp Thìn 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công và gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp cho PV GAS (PetroVietnam Gas) và các đơn vị.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.