Tuesday, February 27, 2024

Ấm áp đêm Giao thừa tại PV GAS Tower

Nhân dịp đêm giao thừa Xuân Giáp Thìn, Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đến thăm, chúc Tết và động viên tinh thần làm việc của các cán bộ công nhân viên-người lao động (CBCNV-NLĐ) tại tòa nhà PV GAS Tower.

Tham gia chương trình còn có các Đồng chí trong ban lãnh đạo TCT: Đồng chí Võ Thị Thanh Ngọc – Thành viên HĐQT, Đồng chí Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc; Đồng chí Nguyễn Phúc Tuệ - Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng, Đơn vị trực thuộc, thành viên của Tổng công ty (TCT).

Trong thời khắc giao thừa, khi nhà nhà cùng sum vầy, háo hức chuẩn bị đón năm mới, không ít những CBCNV-NLĐ PV GAS đang phải trực tiếp có mặt tại nơi làm việc với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo hệ thống/ công trình khí được vận hành liên tục, an toàn, hiệu quả.

Ban lãnh đạo thăm và chúc Tết Trung tâm Điều độ khí
Ban lãnh đạo thăm và chúc Tết Trung tâm Điều độ khí

Tại Trung tâm Điều độ khí - nơi được ví như là “trái tim” điều hoà các dòng khí của TCT, Đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của những CBCNV-NLĐ đang làm việc trong thời khắc đặc biệt của năm mới. Đồng chí nhận định, sự nỗ lực của các thành viên Trung tâm Điều độ khí đã có những đóng góp quan trọng vào việc vận hành an toàn và hiệu quả hệ thống khí của TCT, là tiền đề để TCT thực hiện thành công nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, điện sáng khắp mọi miền đất nước và mùa vàng bội thu.

Bên cạnh Trung tâm Điều độ khí, Ban lãnh đạo TCT đã thăm hỏi, chúc Tết đội ngũ CBCNV-NLĐ đang làm việc tại tòa nhà như bảo vệ, lái xe, lễ tân, tạp vụ, kỹ thuật vận hành … đây cũng là những bộ phận đóng vai trò quan trọng, đảm bảo sự vận hành liên tục của tòa nhà, hỗ trợ gián tiếp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT.
Mỗi CBCNV - NLĐ đảm nhận một vị trí, công việc khác nhau, thế nhưng tất cả đều đóng góp vào kết quả chung, cùng nhau hướng đến một mục tiêu là sự phát triển bền vững của TCT. Sự nỗ lực, cố gắng của các CBCNV-NLĐ luôn được ban lãnh đạo TCT ghi nhận và trân trọng.

Trong thời khắc giao thừa, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo chính là những món quà tinh thần ý nghĩa, ấm áp, thân thương như một gia đình thứ hai. Ở đó, các CBCNV-NLĐ được tạo điều kiện để thể hiện và phát huy tốt hơn nữa năng lực bản thân, đóng góp nhiều hơn cho PV GAS nói riêng cũng như xã hội nói chung.

Ban lãnh đạo quan tâm, thăm hỏi và động viên lực lượng trực đêm Giao thừa tại toà nhà PV GAS
Ban lãnh đạo quan tâm, thăm hỏi và động viên lực lượng trực đêm Giao thừa tại toà nhà PV GAS

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Bình đánh giá rất cao những đóng góp, sự nỗ lực thầm lặng của các CBCNV-NLĐ trong những ngày Tết Giáp Thìn. Đồng chí nhấn mạnh: “Mục tiêu của Ban lãnh đạo ngoài việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ về sản xuất kinh doanh được giao còn là việc nâng cao giá trị tinh thần cho CBCNV-NLĐ. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi ngày đến công ty, với mọi người đều là một ngày vui. Đêm giao thừa xa gia đình, nhưng hy vọng mọi người sẽ cảm thấy phấn khởi, hạnh phúc, và tự hào vì những giá trị mà mình đem lại, và đặc biệt bên cạnh sẽ luôn có những đồng nghiệp, có Ban lãnh đạo đồng hành”.

Thay mặt ban lãnh đạo TCT, Đồng chí Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc mừng năm mới “Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng” tới các CBCNV-NLĐ và đề nghị mọi người tiếp tục phát huy tinh thần nỗ lực vượt khó để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác an ninh, an toàn và liên tục của hệ thống trong dịp Tết Nguyên Đán.

Tại PV GAS (PetroVietnam Gas), tất cả các công trình khí hoạt động 24/7, nơi mà có rất nhiều CBCNV-NLĐ làm việc và cống hiến không kể ngày đêm, không khí mùa Xuân cũng rộn ràng, tràn đầy yêu thương như vậy. Mùa Xuân lao động có những hy sinh thầm lặng, nhưng cũng có những niềm vui, niềm hạnh phúc, và cả sự tự hào luôn hiện hữu.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.