Friday, May 19, 2023

Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam và Ngày Quốc tế Lao động 2023

Các hoạt động như: Giải cầu lông KVT mở rộng năm 2023, tổng kết KVT Run & Bike Uprace 2023 và hành trình về nguồn tại Chiến Khu Rừng Sác - Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh, đều đã thu hút và để lại rất nhiều ấn tượng cho các CBNV của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu.

Sôi nổi giải Cầu lông KVT mở rộng năm 2023

Nhằm chào mừng các ngày lễ trọng đại của dân tộc cũng như thiết thực hoạt động, lập thành tích chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới đại hội IV công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam PV GAS nhiệm kỳ 2023 - 2028, vào ngày 15/4/2023, được sự nhất trí của Đảng uỷ công ty, Công đoàn Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức Giải cầu lông KVT mở rộng năm 2023 tại Nhà thi đấu cầu lông PV GAS. Giải đấu đã tạo sân chơi, giúp cho các vận động viên bộ môn cầu lông tại các đơn vị có dịp cọ sát, giao lưu, học hỏi cũng như tiếp tục duy trì và phát triển bộ môn cầu lông tại PV GAS.

Giải cầu lông KVT mở rộng năm 2023 nhiều sắc màu và cuốn hút
Giải cầu lông KVT mở rộng năm 2023 nhiều sắc màu và cuốn hút

Giải đấu có sự góp mặt của 25 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Với một ngày diễn ra sôi nổi, Giải đấu thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Những pha cầu không tưởng, những giọt mồ hồi, nụ cười của người chiến thắng hay sự tiếc nuối của đội thua sát nút…, tất cả đã tạo nên một giải thể thao nhiều sắc màu và cuốn hút.

Nhà thi đấu cầu lông PV GAS vẫn luôn là điểm hẹn thể thao đạt chuẩn và thân thiện
Nhà thi đấu cầu lông PV GAS vẫn luôn là điểm hẹn thể thao đạt chuẩn và thân thiện

KVT Run & Bike Uprace 2023 Quý I về đích với tổng số 18.389 km

KVT Run & Bike Uprace là hoạt động thể thao nội bộ được tổ chức định kỳ với mục tiêu nâng cao sức khoẻ và phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong tập thể Người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu.
 
Tập hợp để tổng kết KVT RUN & BIKE UPRACE - Quý I/2023
Tập hợp để tổng kết KVT RUN & BIKE UPRACE - Quý I/2023

Kết thúc Quý I, Công đoàn và Đoàn thanh niên KVT đã phối hợp tổ chức buổi chạy bộ leo núi sáng thứ 7 hàng tháng và tổng kết, trao thưởng giải chạy bộ tích luỹ KVT Run & Bike Uprace Quý đầu tiên của năm 2023, kick-off KVT Run & Bike Uprace Quý II -2023.

Tổng kết Quý I/2023, KVT RUN & BIKE UPRACE đã ghi nhận 93 VĐV hoàn thành với tổng số 18.389 km. Tại sự kiện, ông Phan Tấn Hậu - Phó Giám đốc và đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên KVT đã trao giải cho 16 runners và 3 bikers đã hoàn thành xuất sắc nhất các cự ly đăng ký.
 
Cùng nhau trên đường đua vì sức khỏe, tôn vinh tinh thần PV GAS/KVT
Cùng nhau trên đường đua vì sức khỏe, tôn vinh tinh thần PV GAS/KVT

Xuất phát từ 101 Lê Lợi, 103 CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu đã cùng chinh phục cung đường núi Lớn và dừng chân thưởng thức cảnh đẹp tại điểm ngã 3 gần Bộ đội biên phòng. Hướng về Quý II/2023, các VĐV tiếp tục đồng hành, tràn trề năng lượng nhiệt huyết, duy trì thói quen chạy bộ vì sức khoẻ và chinh phục những cung đường lớn hơn.

Hành trình ý nghĩa về Chiến Khu Rừng Sác

Hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Chi bộ Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã có chuyến hành trình ý nghĩa về nguồn tại Chiến khu Rừng Sác thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn về nguồn của Chi bộ Kho cảng PV GAS Vũng Tàu tại Chiến khu Rừng Sác
Đoàn về nguồn của Chi bộ Kho cảng PV GAS Vũng Tàu tại Chiến khu Rừng Sác

Chiến khu Rừng Sác được thành lập vào ngày 15/4/1966 có nhiệm vụ chủ yếu là án ngữ đường thủy chiến lược trên sông Lòng Tàu (tuyến giao thông huyết mạch chuyển hàng hóa từ Biển Đông vào Sài Gòn); phá hủy các kho tàng, bến bãi của địch và bảo vệ bàn đạp cho lực lượng tiếp tế của ta. Bộ đội rừng Sác đã làm nên những trận đánh lịch sử khiến quân địch phải khiếp sợ. Với lối đánh bất ngờ, táo bạo trong Kháng chiến chống Mỹ các chiến sĩ Chiến khu Rừng Sác đã loại khỏi vòng chiến đấu 6.200 tên địch; đánh chìm, đốt cháy 356 tàu chiến đấu; đánh đắm 13 tàu vận tải 8.000-13.000 tấn; bắn rơi 29 máy bay trực thăng; tiêu hủy 110.000 tấn bom đạn, 250 triệu lít xăng dầu của địch... Tiêu biểu là trận đánh vào Kho xăng dầu Nhà Bè năm 1973 khiến Mỹ thiệt hại 12 triệu USD.

Trao 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu học Hòa Hiệp, Cần Giờ, Tp.HCM
Trao 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu học Hòa Hiệp, Cần Giờ, Tp.HCM

Chi bộ Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã dâng hương tại tượng đài Đặc công Rừng Sác, tưởng niệm các chiến sĩ quả cảm làm nên những chiến công hiển hách. Đoàn tham quan nghẹn ngào lắng nghe hướng dẫn viên kể về thời gian sống và chiến đấu vô cùng khó khăn, vất vả của các chiến sĩ. Tinh thần anh dũng, vì nước quên mình của các anh mãi mãi là bản hùng ca chói sáng cho các thế hệ sau noi theo.

Cũng trong chuyến về nguồn tại Chiến khu Rừng Sác, Chi bộ Kho cảng PV GAS (PetroVietnam Gas) Vũng Tàu do Quản đốc Kho cảng Phạm Nguyễn Quốc Cường dẫn đầu đã kết hợp cùng chính quyền địa phương ấp Hòa Hiệp, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ trao 20 phần quà cho hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Hòa Hiệp. Đây là những món quà nghĩa tình trích từ nguồn “Quỹ vì cộng đồng” được thành lập do các CBCNV đang làm việc tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đóng góp. 

Tổng Công ty Khí Việt Nam PV Gas là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu Khí quốc gia Việt Nam, hoạt động trên các lĩnh vực thu gom, vận chuyển, chế biến, tàng trữ, phân phối và kinh doanh các sản phẩm khí trên phạm vi toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế. PV Gas có nhiều công ty thành viên, bao gồm: Công ty Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVCOATING), Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV Gas D), Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South), Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc (PV Gas North), Công ty Cổ phần Sản xuất ống thép Dầu Khí Việt Nam (PV Pipe), Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG), Công ty liên danh LNG Việt Nam (LNG).

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.