Tuesday, November 22, 2022

PV GAS tham gia cuộc thi “Hiểu biết và chấp hành, tuân thủ pháp luật vì một Petrovietnam phát triển bền vững”

Bắt đầu từ 9h00 ngày 15/11/2022 đã chính thức diễn ra cuộc thi “Tìm hiểu quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam” năm 2022 với chủ đề “Hiểu biết và chấp hành, tuân thủ pháp luật vì một Petrovietnam phát triển bển vững”.

Cuộc thi nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tích cực tìm hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động quản trị điều hành doanh nghiệp, quan hệ giữa Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Đồng thời nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành và bảo vệ pháp luật trong Tập đoàn; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, lan toả sâu rộng tinh thần thượng tôn Hiến pháp, pháp luật đến mọi CBNV; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin góp phần đổi mới đa dạng các hình thức phổ biến pháp luật trong toàn Tập đoàn.

Đối tượng dự thi là toàn thể CBNV của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, bao gồm CBNV tại Công ty mẹ - PVN (trừ CBNV làm việc tại Ban Pháp chế và Kiểm tra Petrovietnam và thành viên Hội đồng thi), CBNV làm việc tại các đơn vị trực thuộc Công ty mẹ Petrovietnam; và CBNV tại các doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp liên kết của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (bao gồm các doanh nghiệp có vốn góp của Công ty con, Công ty liên kết của Petrovietnam, sau đây gọi là Đơn vị cấp III).


Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến. Người dự thi tham gia thi trực tiếp trên website của Petrovietnam tại link http://pvn.vn. Người dự thi đăng ký thi bằng thông tin cá nhân và mỗi cá nhân chỉ được dự thi 01 lần; điền đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu. Thông tin Người dự thi đăng ký sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức cuộc thi của Petrovietnam xét và trao giải. Ban Tổ chức cuộc thi sẽ không công nhận kết quả đối với Người dự thi khi có bất kỳ trường thông tin đăng ký sai lệch với thực tế.

Thời gian làm bài thi từ 09h00 ngày 15/11/2022 đến 24h00 ngày 19/11/2022 (05 ngày). Đề thi gồm: 30 câu trắc nghiệm, trong đó có 10 câu về pháp luật doanh nghiệp, 10 câu về khiếu nại, tố cáo, 10 câu hỏi thương hiệu Petrovietnam, 01 câu dự đoán số người tham gia cuộc thi.

Cách tính điểm: Câu hỏi trắc nghiệm: tính số câu trả lời đúng (mỗi câu trả lời đúng tương ứng với 1 điểm), xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp. Câu hỏi dự đoán số người tham dự cuộc thi: trả lời đúng hoặc gần đúng nhất số người tham dự cuộc thi, xếp theo thứ tự từ đúng đến gần đúng nhất.

Theo Ban Tổ chức, cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải cá nhân gồm: 01 giải đặt biệt (30 triệu đồng); 01 giải nhất (20 triệu đồng); 03 giải nhì (15 triệu đồng/giải); 05 giải ba (10 triệu đồng/giải); 10 giải khuyến khích (05 triệu đồng/giải) và Giải hoàn thành bài thi sớm nhất (10 triệu đồng).

Giải tập thể được chia theo 2 nhóm: Đối với các Ban/Văn phòng, đơn vị thuộc Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gồm: 01 giải Đặc biệt (30 triệu đồng), 01 giải Nhất (20 triệu đồng), 01 giải Nhì (15 triệu đồng), 01 giải Ba (10 triệu đồng/giải).

Đối với các đơn vị thành viên của Petrovietnam gồm: 01 giải Đặc biệt (70 triệu đồng), 01 giải Nhất (50 triệu đồng), 01 giải Nhì (30 triệu đồng), 02 giải Ba (20 triệu đồng/giải).

Cuộc thi thiết thực này cũng là hoạt động chào mừng Ngày truyền thống Dầu khí Việt Nam (27/11 hàng năm). Ngay từ trước khi diễn ra Cuộc thi, Ban Pháp chế Tổng công ty Khí Việt Nam PV GAS đã gửi thông báo rộng rãi đến toàn thể các ban, đơn vị trong toàn PV GAS, động viên tinh thần tham gia của đông đảo CBNV. Với mong muốn tôn vinh thương hiệu Petrovietnam, thành viên PV GAS (PetroVietnam Gas) tham gia Cuộc thi không chỉ vì giải thưởng, mà là một đợt học tập, đề cao kiến thức và góp phần tạo mối liên kết trong toàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.