Friday, November 18, 2022

Giao lưu 2 Ban Nữ công DVK và Xí nghiệp Khí VSP

Tinh thần ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tiếp tục rộn ràng và tươi vui. Bước sang tháng 11, nhưng 2 Ban Nữ công Công ty Dịch vụ Khí – DVK (Tổng công ty Khí Việt Nam/PV GAS) và Xí nghiệp Khí VSP vẫn quyết định tổ chức buổi giao lưu ý nghĩa và tôn vinh tình đồng đội.

DVK và Xí nghiệp khai thác các công trình khí – XNLD Vietsovpetro (XN Khí VSP) là 2 đơn vị có nhiều liên hệ công tác trong cùng chuỗi giá trị khí của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trong rất nhiều dự án được triển khai để đảm bảo nguồn khí từ ngoài khơi về phục vụ cho đất nước, DVK cũng như Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ và một số công ty trực thuộc PV GAS là những đại diện của PV GAS (PetroVietnam Gas) đồng hành cùng Xí nghiệp Khí VSP để thực hiện các cam kết chung, vì những mục tiêu chung, tạo nên nhiều kết quả thắng lợi, góp phần vào thành tích chung của 2 đơn vị dẫn đầu Tập đoàn.

Cuộc thi leo núi diễn ra rất vui và thân ái
Cuộc thi leo núi diễn ra rất vui và thân ái

Nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao hữu giữa các đơn vị thường xuyên cùng nhau thực hiện công tác bảo dưỡng sửa chữa công trình khí của Tập đoàn, đặc biệt để gắn kết hoạt động nữ công giữa hai đơn vị, Ban Nữ công Công ty DVK và XN Khí VSP đã tổ chức gặp gỡ, cùng tham gia Cuộc thi leo núi Viba – TP. Vũng Tàu. Cuộc thi có sự tham gia của hơn 40 nữ CBCNV 2 đơn vị, tham gia thi tài ở các lứa tuổi U30, U40 và U50.

Từ sáng sớm, Cuộc thi đã bắt đầu từ trung tâm TP. Vũng Tàu, với khoảng 3km đường leo núi sạch đẹp, có không gian cây lá tươi xanh và tầm nhìn xuống thành phố bình minh nên thơ. Mùa thu còn đem đến cho Vũng Tàu một ngày tươi sáng, mát lành, làm cho Cuộc thi càng trở nên vui vẻ, rộn ràng; thử thách cũng vì thế mà dễ dàng chinh phục hơn.

Tất cả các VĐV đều về đích và đều nhận được giải của BTC
Tất cả các VĐV đều về đích và đều nhận được giải của BTC

Lần lượt đoàn VĐV nữ về đích, không chậm hơn dự kiến. Đội “chủ nhà” XN Khí VSP cán đích liên tiếp. Đội khách DVK cũng không hề thua kém, dành luôn 2 giải nhất: chị Võ Thị Lý và chị Nguyễn Thị Dung lần lượt ghi tên vô địch ở lứa tuổi U30-U40.

Vui nhất là ai về đích cũng là …đạt giải của Cuộc thi, bởi vì chiến thắng ở Cuộc thi, quan trọng nhất chính là hoàn thành nhiệm vụ, chiến thắng chính bản thân mình. Thông qua Cuộc thi, có thể nhận thấy quá trình rèn luyện sức khỏe, duy trì thói quen thể dục và chạy/đi bộ của các chị em 2 đơn vị đều khá tốt, ghi dấu ấn đậm nét văn hóa Dầu khí.

Niềm vui giao lưu rất đáng nhớ trong ngày mùa thu tươi đẹp
Niềm vui giao lưu rất đáng nhớ trong ngày mùa thu tươi đẹp

Ngay sau Cuộc thi là buổi giao lưu nhiều tiếng cười và những câu chuyện chia sẻ thân ái, thấu hiểu. Những người bạn nữ lại hẹn nhau các cuộc gặp gỡ thân thiết hơn, động viên nhau cùng nỗ lực cho công việc chung của 2 đơn vị anh em trong ngành Dầu khí.

2 Ban nữ công DVK và XN Khí VSP tôn vinh tinh thần lao động nữ Dầu khí
2 Ban nữ công DVK và XN Khí VSP tôn vinh tinh thần lao động nữ Dầu khí

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.