Monday, November 16, 2020

PV GAS ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI QUẦN VỢT VÔ ĐỊCH QUỐC GIA NĂM 2020

Sau thời gian thi đấu từ 28/10 đến 8/11/2020, Giải quần vợt Vô địch Quốc gia – Cúp Hưng Thịnh năm 2020 tổng kết giải đấu thành công với hai trận Chung kết nội dung đơn nam - đơn nữ và Lễ trao giải.

Giải quần vợt vô địch quốc gia - Cúp Hưng Thịnh năm 2020 do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh và Liên đoàn Quần vợt TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Giải đấu quy tụ 190 VĐV đến từ 15 đơn vị, CLB cả nước, tranh tài ở 7 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ. Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên tăng cường thi đấu thành tích cao; đánh giá thành tích, xếp hạng các vận động viên và công tác huấn luyện của các địa phương; tuyển chọn các tay vợt mạnh vào đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai. Sự kiện còn là dịp gặp gỡ, giao lưu tinh thần thể thao giữa các lãnh đạo, doanh nhân, các vị khách mời và các tay vợt mạnh của bộ môn tennis Việt Nam.

Đại diện PV GAS trao giải Vô địch đơn nam 2020
Đại diện PV GAS trao giải Vô địch đơn nam 2020

Trận chung kết là cuộc so tài nội bộ của CLB Hải Đăng Tây Ninh giữa 2 cây vợt xuất sắc nhất là Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang, đã trở thành cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính. Chiến thắng một lần nữa thuộc về Hoàng Nam, khẳng định ngôi vị số 1 Việt Nam của anh, đồng thời là sự thống trị của CLB Hải Đăng Tây Ninh tại giải Vô địch quốc gia năm nay với 3 chức vô địch trên tổng số 7 nội dung thi đấu. Trước đó, CLB Hải Đăng đã lên ngôi ở nội dung đồng đội nam và đôi nam. Chiến thắng này giúp Hoàng Nam hoàn tất cú ăn ba ở giải quốc gia, trước đó anh đoạt HCV đồng đội nam, đôi nam. Hoàng Nam và Linh Giang từng sát cánh ở nội dung đôi nam. Hai tay vợt thi đấu ăn ý và vượt qua cặp Lê Quốc Khánh/ Phạm Minh Tuấn để đăng quang.

Trao giải Vô địch đơn nữ 2020
Trao giải Vô địch đơn nữ 2020

Ở nội dung đơn nữ, Trần Thuỵ Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TP.HCM) có trận thắng 6-3, 6-3 trước Nguyễn Thị Mai Hương (Hải Dương) để mang về chức vô địch thứ 2 cho đội chủ nhà, sau chức vô địch nội dung đôi nam nữ của Lê Quốc Khánh/ Đào Minh Trang.

Kết thúc giải đấu, BTC đã thực hiện nghi thức trao cup, bằng khen và tiền thưởng cho các VĐV đại giải cao. Tổng công ty Khí Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng giải đấu. Đại diện PV GAS đã tham gia trao giải cho các VĐV, chúc mừng thành công của Giải vô địch quốc gia.

Tài năng tennis Việt Nam Lý Hoàng Nam được PV GAS phối hợp hỗ trợ phát triển
Tài năng tennis Việt Nam Lý Hoàng Nam được PV GAS phối hợp hỗ trợ phát triển

Sau giải, VĐV Lý Hoàng Nam trực tiếp tới miền Trung trao quà cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ. Tay vợt 23 tuổi đã kêu gọi quyên góp được gần 350 triệu đồng, trong đó anh ủng hộ 30 triệu đồng cho đồng bào miền Trung. Đây là VĐV tài năng mà PV GAS (PetroVietnam Gas) cũng phối hợp cùng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam hỗ trợ phát triển với các chương trình tài trợ huấn luyện đặc biệt.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.