Wednesday, October 7, 2020

Giải Bóng bàn PV GAS 2020 thành công tốt đẹp

Thiết thực chào mừng 75 năm Quốc khánh Việt Nam, 45 năm ngày thành lập ngành Dầu khí Việt Nam và 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam PV GAS, Công đoàn PV GAS đã tổ chức Giải Bóng bàn PV GAS 2020 vào ngày 3 và 4/10/2020.

Một pha thi đấu gay cấn chung kết xếp hạng
Một pha thi đấu gay cấn chung kết xếp hạng

Đây là giải đấu thường niên nhằm động viên lực lượng thể thao, yêu thích bộ môn bóng bàn của PV GAS. Giải Bóng bàn PV GAS 2020 có thời gian tổ chức thay đổi do kế hoạch phòng chống đại dịch COVID-19 của PV GAS luôn ưu tiên bảo vệ sức khỏe người lao động và an ninh – an toàn hệ thống công trình khí. Ngay khi dịch bệnh bị đẩy lùi, Giải đấu được tổ chức với những quy định nghiêm về điều hành và tập hợp.

Về tham dự Giải có 70 VĐV từ hầu hết các đơn vị, công ty trực thuộc, thành viên của PV GAS. Trên “sân chơi” quen thuộc và luôn tạo hào hứng, các CBCNV PV GAS được giao lưu, thi đấu, chứng tỏ công sức của một năm luyện tập và cũng là cơ sở để bộ môn chọn ra những VĐV xuất s ắc nhất vào đội tuyển bóng bàn PV GAS tham gia các giải của PVN và các giải khác mà PV GAS tham dự.

Niềm vui ngày gặp gỡ và thi đấu
Niềm vui ngày gặp gỡ và thi đấu

Một số hình ảnh tại hội thi:







Giải năm này được tổ chức với 6 nội dung: Đơn nam A, đơn nam B, đơn nữ, đôi nam A, đôi nam B và đôi nam – nữ. Sau hai ngày thi đấu với tinh thần quyết liệt nhưng vẫn đảm bảo tinh thần fairplay, đoàn kết giữa các anh em dưới cùng mái nhà PV GAS (PetroVietnam Gas), giải đấu đã thành công tốt đẹp với kết quả của các giải thưởng như sau:

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.