Wednesday, September 29, 2021

Trao tặng những phần quà hỗ trợ, động viên tinh thần phòng chống Covid – 19

Với khẩu hiệu “Không ai bị bỏ lại phía sau”, khi cuộc chiến với đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục quyết liệt, tập thể PV GAS không những chỉ đồng lòng thực hiện mục tiêu kép, mà còn đồng lòng triển khai nhiều chương trình hỗ trợ, động viên người lao động và cộng đồng giữ vững tinh thần, xiết chặt đội ngũ để cùng đẩy lùi những tác hại do bệnh dịch gây ra.

Dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn được thành lập theo hình thức liên doanh giữa ba đối tác là Tổng Công ty Khí Việt Nam – PV GAS (chủ đầu tư), Tập đoàn Dầu khí Rosneft - Nga và Tập đoàn Dầu khí Perenco - Pháp. Dự án gồm 2 phần thi công ngoài khơi và trên bờ. Trong đó, dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – giai đoạn 2 đã được hoàn thành cuối năm 2020. Dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm thu gom khí khai thác từ các mỏ Hải Thạch - Mộc Tinh, Thiên Ưng - Mãng Cầu thuộc bể Nam Côn Sơn vận chuyển về bờ, cung cấp cho các hộ tiêu thụ khu vực Nam Bộ.

HỖ TRỢ 100 TRIỆU ĐỒNG CHO TRUNG TÂM Y TẾ NHÀ BÈ

Tính đến cuối tháng 9/2021, đã liên tiếp 5 đợt TP. HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg và 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tổng cộng kéo dài khoảng gần 5 tháng. Mặc dù Thành phố đã nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ từ Trung ương và các địa phương, cũng như đã thực hiện rất nhiều các giải pháp mạnh mẽ, quyết liệt để ngăn chặn, kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh nhưng do sự lây lan nhanh chóng của biến thể delta, nên tác hại của Covid-19 đã gây ra những hậu quả nặng nề, tạo tình trạng quá tải cho hệ thống Y tế, đặc biệt trong công tác điều trị, truy viết khoanh vùng, xử lý các điểm có ca nhiễm F0.

Trong hoàn cảnh đó, công tác phòng chống dịch của Tổng Công ty Khí Việt Nam vẫn duy trì được mức độ an toàn cao, đạt được nhiều kết quả tốt, góp phần đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và giữ vững điều kiện an ninh – an toàn cho trụ sở PV GAS - Tòa nhà PV GAS Tower. Để đạt được kết quả trên, bên cạnh những nỗ lực của TCT, PV GAS còn nhận được sự giúp đỡ và phối hợp các cơ quan ban ngành Tp. Hồ Chí Minh, nơi có Tòa nhà PV GAS Tower đóng trên địa bàn, trong đó nổi bật là Trung tâm Y tế huyện Nhà Bè. Trong thời gian gần 2 năm qua, cũng như trong tương lai gần, Trung tâm Y tế huyện Nhà Bè vẫn tiếp tục là “người đồng hành”, trực tiếp cùng PV GAS kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam ngày 27/5/2021 về "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19", nhằm chung tay cùng Trung tâm Y tế huyện Nhà Bè phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, PV GAS đã gửi tới Trung tâm số tiền tài trợ 100 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí để chia sẻ nhiều các chương trình vì cộng đồng và chăm sóc đội ngũ trực chiến ngay tại Trung tâm.

TRAO TẶNG GẦN 200 PHẦN QUÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CQĐH PV GAS

Tháng 9/2021, PV GAS kỷ niệm 31 năm thành lập và phát triển. Tháng 9 cũng là dịp chào mừng Năm học mới của các con em CBCVN, vui đón Trung thu và những ngày kỷ niệm của đất nước và ngành Dầu khí. Trong điều kiện thực hiện giãn cách, hoàn toàn làm việc tại nhà – học tập trực tuyến, các gia đình người lao động PV GAS không khỏi có những khó khăn, sự thiếu thốn về giao lưu và cung cấp nguồn lương thực; đặc biệt khó khăn là những gia đình đang trong khu vực cách ly đặc biệt hoặc có đối tượng F0, F1.

Các phần quà gạo ST25 được trao tặng NLĐ CQĐH PV GAS nhân dịp tháng 9/2021
Các phần quà gạo ST25 được trao tặng NLĐ CQĐH PV GAS nhân dịp tháng 9/2021

Nhằm động viên tinh thần NLĐ, thắt chặt tình đoàn kết và gửi đến các gia đình những lời chúc mừng yêu thương, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã gửi tới gần 200 gia đình là CBCNV của CQĐH các phần quà yêu thương. Món quà được mang tên là “Mùa thương”: mỗi gia đình được gửi tặng những túi gạo tiêu chuẩn là loại gạo ST 25 hiệu Ông Cua. Đây là thương hiệu gạo Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay, được kỹ sư Hồ Quang Cua lai tạo và cải tiến trong hơn 20 năm qua; từng lọt Top 3 giải World’s Best Rice năm 2017 tại Macau, giành giải Nhất cuộc thi Gạo ngon nhất Thế giới 2019 tại Phillippines, giải Á quân cuộc thi tại Mỹ năm 2020.

Bữa cơm ngon với cơm ST25 thơm dẻo được các gia đình CQĐH PV GAS vui mừng chia sẻ
Bữa cơm ngon với cơm ST25 thơm dẻo được các gia đình CQĐH PV GAS vui mừng chia sẻ


Tổng cộng có gần 5 tấn gạo đã được chuyển đến toàn thể các gia đình CQĐH PV GAS, tạo niềm vui bất ngờ và tràn ngập tình cảm đồng đội. Cả gia đình và các cháu nhỏ đều vui mừng đón nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn nhân mùa trăng tròn.

KDK HỖ TRỢ LỰC LƯỢNG “3 TẠI CHỖ” QUẢN LÝ TÒA NHÀ PV GAS

Trong thời gian giãn cách xã hội kéo dài nhiều tháng tại Tp.HCM, tòa nhà PV GAS Tower đóng cửa với hầu hết các đối tượng làm việc, giao dịch, dịch vụ. Tuy nhiên, việc điều hành quản lý, bảo trì bảo dưỡng và phục vụ các điểm “trực chiến” của Cơ quan Điều hành PV GAS vẫn tiếp tục diễn ra, yêu cầu một lực lượng không nhỏ phải ở lại tòa nhà, thực hiện chương trình “3 tại chỗ”.

Đại diện Lãnh đạo KDK trao tặng hỗ trợ cho BQL Tòa nhà PV GAS Tower
Đại diện Lãnh đạo KDK trao tặng hỗ trợ cho BQL Tòa nhà PV GAS Tower

Đây là một phần Ban Quản lý tòa nhà, các nhân viên bảo vệ, các nhân viên vệ sinh – kỹ thuật – an toàn. Trong điều kiện hết sức hạn chế, cuộc sống sinh hoạt bị bó hẹp và thiếu thốn, các anh chị em vẫn phải bảo đảm hoạt động thường trực 24/7, một người làm việc bằng ba, đành gác lại toàn bộ lo toan và chăm sóc gia đình.


Thấu hiểu và chia sẻ với các đồng đội, PV GAS nói chung, các đơn vị trực thuộc PV GAS có cơ quan làm việc trong tòa nhà PV GAS Tower nói riêng đã ủng hộ BQL và lực lượng “3 tại chỗ” tại tòa nhà bằng rất nhiều hành động động viên vật chất và tinh thần, hỗ trợ cả việc bảo đảm phòng chống dịch, tiêm vaccine, thực hiện test định kỳ…

Gần đây nhất, Công ty Kinh doanh Khí – đơn vị có trụ sở nằm ở tầng 11 của tòa nhà PV GAS Tower cũng đã tổ chức hỏi thăm và động viên các đồng đội thân thương trong Ban Quản lý Tòa nhà. Cùng chia sẻ những khó khăn, thách thức trong bối cảnh “trực liên tục”, đại diện 2 đơn vị đã thảo luận những phương thức phối hợp nhằm bảo vệ an ninh - an toàn trụ sở, cập nhật các “kịch bản” cho từng tình huống khẩn cấp trong các hoàn cảnh diễn biến dịch bệnh khác nhau.

Để kịp thời cổ vũ tinh thần quyết tâm và thể hiện sự quan tâm đến từng thành viên tổ trực “3 tại chỗ” tại tòa nhà, đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn KDK đã trao tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng, hỗ trợ BQL tòa nhà chăm sóc sức khỏe và bữa ăn của người lao động.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.